Your Ad Here

Saturday, June 16, 2007

Game Si Mama Ch. 07

Biglang nag-ring ang aking cellphone ng hapong iyon at inabot ko ito para tingnan kung sino ang tumatawag. Si Tita Barbara pala. Pinindot ko ang keypad at sinagot ang tawag.

“Hello?”

“Hi jake! Kumusta ka na, paborito kong pamangkin?” Bati niya sa kabilang linya.

“Hi tita! Ok lang naman. Pasensiya ka na at di ako nakapunta sa inyo nung isang araw. Alam mo naman, busy kami ni mama. Hehe.”

“Hmp! Naghintay ako, pero di ka dumating. Pero ok lang yun, pwede ka ba mamaya?”

“Ah eh. Sa totoo lang po tita, nangako na ako kay mama na kanya lang ako. Pasensya na po.”

“Ganun? Eh pano naman ako? Well, meet lang naman tayo eh.”

“Uhmmm. Kwan po kasi.”

“Cmon jake, ayaw mo bang pagbigyan ang paborito mong tita?”

“Sige po, pero magpapaalam muna ako kay mama. San ba tayo magkikita?”

“Sunduin mo na lang ako sa harap ng bahay namin. Ok? See yah.”

Nagpaalam ako kay mama at pumayag naman siya basta ipangako ko lang daw na walang ibang mangyayari sa amin ni tita. Nangako naman ako at tuwang-tuwa nang pumayag siyang hiramin ko ang kanyang sasakyan para sunduin si tita.
Nagbihis ako at kinuha ang susi ng sasakyan at umalis na ng bahay. Wala pang labinlimang minuto ay narating ko na ang bahay ni tita at agad ko siyang nakita sa harap ng kanilang bahay at hinihintay ako. Naka mini skirt si tita at sa itaas ay pink shirt na may pink na vest. Ang sexy niya talaga. Halos di nagkakalayo ang hubog ng katawan niya kay mama. Agad naman siyang sumakay at binati ako ng isang matamis na halik sa pisngi.

“Hi jake!”

“Hi po. So, san tayo?”

“Ikaw bahala. Kahit saan, gala lang tayo.”

“Hmm. How bout sa mall?”

“Good idea jake. Sige, matagal na rin akong hindi nakakapasyal dun.”

Umalis kami at dumeretso na sa mall. Habang nasa daan ay naging kaswal ang usapan namin ni tita. Konting kumustahan at kwentuhan, na parang walang nangyari kamakailan lang. Di ko alam kung sinasadya niya ba o hindi niya lang napapansin na unti-unti nang umaakyat pataas ng kanyang hita ang kanyang skirt. Kung sasadyain ay pwedeng masilip ang kulay puti niyang panty, ngunit pinilit kong ituon ang aking paningin sa daan.

Sumulyap ako kay tita at ngumiti lamang siya. Ilang sandali pa ay narating na namin ang mall at kinabig ko ang sasakyan para ipark sa tabi.

Habang nasa loob ng mall ay di mapagkailang proud akong kasama si tita dahil halos lahat ng mga kalalakihan ay nakatuon ang paningin sa kanya. Batang bata pa tingnan si tita at kung titingnan mo kami ay para kaming magsing-irog na nagde-date.

Niyaya ko siyang mag-snack at sabi naman niya ay magandang ideya yun dahil nagugutom na rin siya. Pagkatapos nun ay nanood kami ng sine at namasyal pa. Lumipas na ang hapon na pilit tinatanggal sa isip ko ang anumang malalaswang imahinasyon na maaaring mangyari sa amin dahil nangako ako kay mama.

“Jake, wala ka ba talagang ibang plano after this?” tanong niya sa akin nang masakay na kami sa loob ng sasakyan.

“Kung alam mo lang tita, kanina ko pa pinipigilan ang sarili ko. Gustong gusto kita ngayon, kaso nangako ako kay mama.”

“Well, nobody has to know naman diba? What your mom don't know wont hurt her.”

“I really can't tita. I'm sorry.”

“Oh c'mon jake, ito na lang ba ang ipagdadamot mo sa tita mo? Sige na, I'll just give you a handjob, that's the most we could do. It's not too much to ask for is it?”

“Promise tita handjob lang?”

“Well, I'll try to control myself. Hehe.”

“You mean, right here? Sa loob ng car?”

“Why not, wala namang makakakita eh.”

“Paano?” kunwaring inosente kong tanong.

“First of all, hubarin mo kaya yang pants mo para mailabas mo na yang batuta mo.”

Hinila ko paatras ang upuan at pinahiga ng bahagya ang sandalan nito para magkaroon ng sapat na espasyo. Wala akong inaksayang oras at dali-dali kong binuksan ang aking pantalon at ibinaba ito. Tumambad sa kanyang harapan ang pitong pulgada kong titi na nanlilisik sa galit at puno pa ng ugat. Sarado ang mga bintana kaya naman mabilis na kumalat ang halimuyak ng aking ari na sa palagay ko ay nagustuhan ni tita.

“Wow! Mas malaki pala yan sa personal. Naglalaway tuloy ako jake.”

“Behave tita. You promised to give me just a handjob, ok?”

“Ok jake. Kuntento nako na mahawakan yan.”

Lumapit si tita sa akin at halatang sabik na mahawakan ang galit na galit kong tarugo. Dahan dahan niya itong hinawakan at halos di maabot ng kanyang hintuturo ang kanyang hinlalaki sa taba ng aking burat.

“Shit ang laki talaga!”

Marahan niya itong sinalsal ngunit pinigilan ko siya dahil pakiramdam ko ay may kulang.

“Tita basain mo. Tuyo kasi eh.”

Ibinaba niya ang kanyang ulo para ilapit ang kanyang bibig sa ari ko. Marahil ay gustong gusto niya nang malasahan ito.

“Wait tita, that's not what I meant.”

“Jake naman eh! Tikim lang.”

“No, just spit on it para dumulas.”

“Hmp! Sige na nga.”

Dinuraan niya ito at dahan dahang dumapo ang kanyang laway sa ulo nito na siyang ginamit niyang pampadulas habang sinalsal niya ng marahan.

“Ohh yeah. Ganyan nga tita.” Sumandal ako at pumikit habang nilalasap ang pangyayari.

“Ang laki ng burat mo jake. Tingnan mo yung ulo, pulang pula. At puno pa ng ugat. Parang gusto ko nang chupain.”

Tuloy sa pagsalsal si tita at halatang hindi na siya mapalagay sa kinauupuan niya. Hinubad niya ang kanyang sandals at ipinatong ang mga paa sa upuan. Dahil dito ay tuluyan nang tumambad sa aking paningin ang puting panty ni tita.

“Jake, ok lang ba kung sasalatin ko ang puke ko habang sinasalsal kita?”

“Go ahead tita, touch yourself. Para fair naman.”

Aaminin ko, mula pa nung sinundo ko si tita ay pinipigilan ko na ang aking sarili dahil inaalala ko ang pangako ko kay mama. Ngayong nasa harapan ko na at sinasalat niya ang matambok nyang puke ay hindi ko na alam kung hanggang kelan pa ako makakapag pigil. Pumikit na lang ako at hinayaan si tita na jakolin ako habang sinasalat ang kanyang puke.

Lumalalim na ang aking hininga habang si tita ay determinadong tapusin ang kanyang ginagawa. Basang basa na siya kaya naman naaamoy ko na rin ang matapang na amoy ng kanyang puke. Lalo tuloy akong nalilibugan.

“Malapit ka na ba jake?”

“Pagpatuloy mo lang tita, malapit na po ako.”

Umiinit na ang hangin sa loob ng sasakyan ngunit di namin ito alintana kahit puno na ng pawis ang aming mga katawan. Nalalapit na ako sa sukdulan kaya naman may bigla akong naalala.

“Shit tita, hindi ako pwedeng magkalat ng tamod dito! Malalaman ni mama.”

“Hah? Eh, anong gagawin natin?” habang patuloy sa pagbate ng aking tite.

“Ewan ko pero, oh shit! Ang sarap. Wag kang huminto tita, malapit na ako!”

“Ganyan nga jake, ilabas mo na yan. Akong bahala, may naisip akong paraan.”

Ilang sandali pa ay biglang nanigas ang aking katawan, hudyat ng kasunod na pangyayari. Expert din si tita pagdating sa mga ganito kaya alam na alam niya kung kelan ako lalabasan. Nang minulat ko ang aking mata ay nakayuko na si tita at nakapaloob sa kanyang bibig ang tite kong dahan dahang lumalambot. Lumobo ang kanyang mga pisngi sa dami ng sumirit na tamod pero wala ni isang tulo ang tumakas sa kanyang bibig. Tumuwid siya galing sa pagkakayuko at binuka ang bibig para ipakita sa akin ang laman nito. Shit puno nga ng tamod ang kanyang bibig. Sabay nilunok lahat ng ito at ngumiti sa akin.

“Ok ba jake? No spill!”

“That was awesome tita! Pero you promised just a handjob.”

“That's the least I could do so that we wont make a mess here right?”

“You have a point. Fair enough.” sagot ko sa kanya.

“Halika na at ihatid mo na ako sa aming bahay. Naghihintay na ang tito mo sa akin.”

Hinatid ko siya sa kanilang bahay at pagkatapos ay umuwi na rin ako sa amin para magpahinga. Naabutan kong naghihintay si mama sa sala at nanonood ng tv.

“So how was you day with Tita Barb?”

“Great ma! We had fun.” sagot ko sa kanya.

“O, kumain kana ba? Kumain ka muna at baka nagugutom ka na.”

“Kumain na po ako ma. Busog na po ako, and I'm sure busog na busog din si tita.” sabay kindat sa kanya at umakyat na sa aking kwarto.

ITUTULOY...

No comments: