Your Ad Here

Saturday, June 16, 2007

Game Si Mama Ch. 06

Muli ako ay nagising sa ingay ng pag-andar ng sasakyan palabas ng gate. Tumingin ako sa orasan sa itaas ng lamesa, alas nwebe na pala ng umaga. Habang inaalala ko ang mga pangyayari kahapon ay natawa na lamang ako sa aking sarili. Manyak ba ako? Malibog? O sadyang kinakampihan lang ng pagkakataon. Ilan ba sa atin ang maswerteng nakakasiping ang kanilang mga ina, isang kaakit-akit na ina. Sa palagay ko ay kakaunti lang.

Bumaba ako para kumain ng almusal at may nakitang papel sa ibabaw ng lamesa na may nakasulat na:

Jake,Be back in a couple of hours. Mago-grocery lang si mama. May nakahanda nang almusal sa lamesa, see you when i get home. I love you.
Mom

I took a quick bite at niligpit ang aking pinagkainan. Malakas ang pakiramdam kong may magandang mangyayari ngayong araw. Hindi maalis ang ngiti sa aking mukha na halos umabot sa aking mga tenga habang inaalala ko ang lahat. Unti-unti nanamang tumitigas ang aking tarugo na ngayo'y nagsasanhi ng bukol sa aking shorts. Bahagya kong hinimas ito ngunit naisip ko na kailangan kong ireserba ito baka sakaling may magandang mangyayari sa araw na ito.

Matapos ang mahaba at masarap na shower, kinalma ko ang aking sarili at naghintay sa pagdating ni mama. Nang dumating siya ay tinulungan ko siyang bitbitin ang malalaking supot galing sa grocery store sabay halik sa kanyang pisngi. Habang inaayon ang mga pinamili sa tamang kalalagyan ay natuwa ako dahil nananatili parin ang aming relasyon bilang anak at ina, pero sa bago at ibang paraan. Masarap sa pakiramdam habang gumagawa ng gawaing bahay kasama si mama, especially dahil pinapayagan nya akong halikan siya kung kelan ko gusto at siya naman ay pasimpleng hinihipuan ako habang inaayos ang lamesa.

Di maalis sa paningin ko si mama at alam kong puna niya ito ngunit hinahayaan lang. Ang buko nya ay naka pony tail, gustong gusto ko ito dahil lalo pa siyang bumabatang tingnan pag nakatali ng ganito. Naka t-shirt lamang siya na manipis ngunit hapit na hapit sa mahubog niyang katawan at bakat ang bra na may floral prints na kulay sky blue. Sa ibaba ay naka jogging pants, halatang walang suot na panty.

“Damn ma, I really like your style.” Halos naglalaway na ako na parang asong ulol.

Kumindat lamang siya at ngumiti. “Thanks jake. I'll take that as a compliment.
“Tutuloy ba ako kay Tita Barb, ma? Umaasa siyang darating ako ngayon.” Tanong ko sa kanya.

“Well, it's up to you. Pero kung ako ang tatanungin mo, gusto ko sanang solo lang kita.”

Halatang may bahid ng kalungkotan ang mga salitang iyon kaya hindi na ako nag dalawang isip sa aking desisyon. Sobra sobra nang karanasan para sa akin ang makantot ang sariling ina. Sa tingin ko ay di na makayanan ng konsensya ko kung may mangyayari pa sa amin ng aking tita, lalo pa't may asawa siya.

“Ma, I already thought about it. Hindi na ako pupunta kay tita. Iyong-iyo po ako, pangako ko yan.”

“Ang sweet mo jake. Promise?”

“Promise ma!” Sabay taas ng aking kanang kamay na parang nagbibigay ng panata.

Sinundot nya ang aking tagiliran para ako ay kilitiin nguni't agad ko naman itong iniwasan. Gumanti ako pero mabilis siyang nakawala at tumakbo paikot sa kabilang banda ng lamesa. Naghabulan kami na parang mga bata at di nagtagal ay napagod na rin. Umupo kami sa sofa na yakap ang isa't-isa.

“Lika nga rito, ang laki-laki mo na. Parang kailan lang ay ako pa ang nagpapalit ng iyong diapers.”

“Ma! Ano ka ba.” Halatang nahiya ako sa mga sinabi niyang iyon.

“Namiss ko na rin ito.” Sabay dakma sa bukol sa aking shorts.

“Shit ma! Gusto ko yan. Ang sarap mong pagmasdan habang binabalot ng bibig mo ang titi ko.”

“Parang ganito?” Lumuhod siya sa pagitan ng aking mga binti at ibinaba ang aking shorts.

Pamilyar na sa aking ang larawang nasa harapan ko ngayon. Si mama, ang aking titi, at ang kanyang bibig. Marahan niya itong sinalsal at halata sa kanyang mukha ang pagkasabik ng mga sandaling iyon.

“I really love your cock anak. At ang tamod mo, parang droga na hinahanap-hanap ko ang lasa. Mmmmm....” Napapikit siya habang nilalasap ang pre-cum na tumulo sa butas nito.

“Ahhhh....I missed your mouth ma. Kaya kong kantutin ang bibig mo buong araw!” Matinding libog ang dumapo sa akin nga mga sandaling iyon.

“Papayag ka bang chupain kita araw-araw? Everytime you wake up, ako ang magrerelieve ng pressure mo bago ka lumabas ng bahay.” She looked at me with pleading eyes.

“Shit ma, I could live with that! Ang libog mo talaga, ma.”

“Che! Di mo lang alam, mana ka rin sa akin.”

Kumapit siya sa aking bewang at unti-unting nilunok ang aking uten na walang kahirap-hirap. Oh shit! This is life. I have a gorgeous mom who is willing to suck me off everyday. Sumandal lang ako sa sofa at pinagmasdan si mama habang siya ay sarap na sarap sa aking tarugo. Mom really knows how to suck. Gamit ang kanang kamay, sinasalsal niya ang aking batuta with a twisting motion habang bumabangga sa kanyang lalamunan ang ulo nito.

“Oh ma! Alam mo talaga ang kahinaan ko. Sandali lang baka di ko mapigilan, gusto ko pang patagalin.”

“That's the point jake, i want what's mine. Ilabas mo na ang tamod mo!” Determinado siya sa kanyang ginagawa at lalo pa niyang binilisan ito.

“Fuck! Ang sarap mo talagang chumupa ma! Isagad mo pa.”

Sinuportahan ko ang kanyang ulo at muling bumangga ang kanyang ilong sa aking mga bulbol. Lalabasan na yata ako. Yumuko ako para hawakan ang kanyang dibdib, ipinasok ko ang aking kamay sa kanyang damit at sabay dinakma ang malambot at siksik niyang suso. Ayoko pang labasan. Ibinaling ko ang aking isipan sa iba't-ibang bagay. I though about school, grades, and exams, pero walang silbe ang mga ito.

“Oh shit ma! Heto na ako!” nanginginig kong sinabi.

Lalo niya pa itong binilisan at ilang sandali pa ay napuno ng aking tamod ang kanyang lalamunan kaya naman hindi niya napigilang bumahing. Ilan dito'y tumalsik sa kanyang mukha at pumasok sa kanyang ilong. Pero lumaban siya at muling nilamon ang ulo ng aking tarugo para sipsipin ang rumaragasang tamod. Para siyang sanggol na dumedede sa suso ng kanyang ina. Pinisil niya pa ito para masiguradong wala na akong mailabas kahit isang tulo. Gamit ang aking hintuturo, nilinis ko ang kanyang mukha at isinubo ito sa kanyang bibig.

“Mmmmmm! Sarap!” sinipsip niya iyo habang nakapikit.

“Haha. Ayan kasi ang takaw mo, muntik ka nang malunod dun!”

“Ang dami kasi anak, di ko kayang lunukin lahat.”

“Ma, tumayo ka. It's time for me to fuck you.” I helped her get on her feet at sabay ibinaba ang kanyang jogging pants.

“This is the best part anak! Matigas parin yan ha, O want it inside me now!”

Kumalong siya habang nakaharap sa akin at ibinalot ang kanyang mga paa sa aking bewang. Kumapit siya sa aking mga balikat habang nakataas pa ang buong katawan na animo'y naghihintay kung anong susunod na mangyayari.

“Shit ma! Basang basa ka na, at ang dulas ng puke mo.” Puna ko habang kinikiskis ang ulo ng aking burat sa bunganga ng puke niya.

“Ika nga, slippery when wet. Hehe.”

Humindot ako paitaas para ipasok ang aking burat. Dahil dito ay napakagat siya sa kanyang labu at pumikit kasabay ng biglang pagkapuno ng kanyang puke. Hinila ko siya pababa para kontrahin ang pwersa pataas na siyang sanhi ng malakas na PLAK!!!

“Putang ina, anak. Punong-puno ang aking pakiramdam.” Halos mabaliw siya ng mga sandaling iyon.

“Ang sikip mo, ma. At ang dulas. Shit ang sarap!”

Dahan-dahan kong sinimulan ang pagkantot nang unti-unti nang naka-adjust si mama sa aking burat. Di nagtagal ay binitawan ko na ang kanyang bewang at siya naman ngayon ang gumagawa ng lahat. Kumapit siya ng mahigpit sa aking balikat at itinaas-baba ang kanyang sarili.

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

Lumabas-pasok ang mataba kong tarugo sa kanyang kepyas at habang pinagmamasdan ko ito, akala ko'y babaliktad ang kanyang puke sa sikip ng pangyayari. Dinakma ko ang kanyang mga suso at ibinaon ang aking mukha sa pagitan ng mga ito. Kay sarap sipsipin ng mala-rosas niyang mga utong. Bahagya ko itong nginuya na siyang dahilan ng mahina niyang hiyaw.

“Ohhh jake. Wag mo masyadong nguyain ang utong ko. Mejo masakit.”

“Ang sarap mo kasi ma! Di ko mapigilang kainin ka!”

Sampong minuto ang lumipas at inikot ko siya paharap sabay idiniin ang kanyang dibdib sa sahig para siya ay kantutin na parang aso. Tumayo ako at inilapag ang aking mga paa sa sahig sa magkabila niyang tagiliran. Dahan-dahan kong ibinaba ang aking sarili habang hawak ang aking tarugo sa kanang kamay at itinutok ito sa bunganga ng kanyang puke na ngayo'y bukang-buka na. Pumasok ang ulo nito at sumunod naman ang kabuuan.

Kumapit ako sa kanyang balakang at mabilis na hinindut si mama galing sa likuran na parang asong ulol. Dinig ko ang paghampas ng aking bayag sa kanyang puke habang kinakantot ko siya na parang wala nang bukas.

“Ma, I'm gonna cum. San mo to gusto?”

“On my face jake! I want it all over my face!”

“Oh fuck! Eto na!” Sabay bunot ng aking tarugo.

Hinablot ko siya at pinahiga sa sahig upang siya ay tumihaya. Itinutok ko ang aking burat sa kanyang mukha at sabay pumulandit ang tamod sa kanyang pisngi. Halos kasing dami ito nung nauna at mas malakas ang pag sirit nito. Halos matakpan ng tamod ang mukha ni mama. Ilan dito ay pumasok sa kanyang bibig at dali-dali niya namang nilunok.

Umupo ako sa sofa at pinagmasdan si mama habang nilalamas ang kanyang mga pisngi na natakpan ng tamod.

“Ma, ano yang ginagawa mo?” tanong kosa kanya.

“Cum is a good source of protein. And it's good for the skin, too. Hehe.”

“No wonder flawless ka parin. Haha!”

Pagkatapos nun, sabay kaming naligo ni mama at pinaliguan ang isa't-isa. Mom really rocks! Para sa akin, siya ang da best! At this point, wala na akong hihilingin pang iba.

ITUTULOY...

No comments: