Your Ad Here

Saturday, June 16, 2007

Game Si Mama Ch. 05

Sa pagpapatuloy...

Di ko alam kung pano simulan ang paglinis sa kalat na aking nagawa sa harap ng computer sanhi ng kalaswaang naganap kani-kanina lang. Nagsalsal ako sa harap ng cam at nagpaputok sa harap nito habang nanonood sa kabilang linya ang kapatid ng aking inang kinantot kamakailan lang.

Should I go or should I change my mind? Ito ang mga katanungang bumubulong sa aking isipan habang ako'y nagmumuni-muni at iniisip ang mga kaganapang nangyari sa aking buhay. Diyos ko, ako ba ay may sira sa ulo o sadyang malibog lang? Di nako nakuntento sa aking sariling ina, may naganap pang kalaswaan sa pagitan ko at ng aking tiyahin.

Humiga ako sa kama at muling nakatulog ng ilang oras hanggang sa nakagising ako sa ingay na nagmumula sa labas. Dumating na pala si mama ngunit ang pinagtataka ko ay hindi siya tumuloy sa garahe, instead pumarada lamang sa harap ng gate habang nakabukas pa ang headlight ng CR-V. Dali-dali akong bumangon at sumulyap sa orasan, alas dose y' medya na pala ng madaling araw.

Nang ako'y nasa labas na ng gate at tumayo sa tapat ng pintuan ng sasakyan ay may napansin akong kakaiba. Si mama pala ay hindi nag iisa kaya naman agad din ang pagtataka ko. Inilapit ko ang aking mukha sa bintana nito upang makita ng maayos kung anong nangyayari sa loob, at hindi nga ako nagkamali sa aking hinala. Kasama ni mama sa loob ng sasakyan ay si Mark na ex-kabarkadang matagal nang hindi nakikita. Lalo pang nandilim ang paningin ko dahil hinihimas ni mama ang ari ni Mark habang naghahalikan.

Dali-dali akong umikot papunta sa kabilang pintuan ng kotse at binuksan ito sanhi ng pagkagulat ng kabarkada kong tinuring kong long lost friend.

"Putang in...?!" Gulat na sabi ni Mark

"Putang ina mo! Gago ka!" Minura ko siya sabay daklot ang kanyang kwelyo at hinila papalabas ng sasakyan.

"Jake! tama na! We can explain!" Halos mangiyak iyak na sabi ni mama.

"Puta ka! Wag kang magsalita! Don't you even dare move! Jan ka lang!" Minura ko na ang aking mama sa sobrang galit.

"Tang inang gago ka! Pati mama ko lihim mong sinusulot! Sinulot mo na ang siyota ko dati at pinatawad na kita! Pero hindi kita mapapatawad sa ginawa mong ito!" Sabay tadyak sa kanya kaya naman gumulong siya sa daan na parang hayop na walang kalaban laban.

Inatake ko ang kanyang mukha ng sapak at tadyak hanggang siya ay nagmakaawang tumigil na ako. Parang giniling na karne ang kinalabasan ng kanyang mukha nang ako'y bumalik na sa matinong pag-iisip.

"Jake pasensiya ka na. Hindi ko lang talaga mapigilan. Sasabihin ko na sana sayo ang tungkol sa amin pero natatakot ako baka magalit ka." Sabi ni mama habang umiiyak.

"Tang ina ka! Sa dami ng lalake bat siya pa! Andito naman ako."

Nakita ko ang pagtataka sa mukha ni Mark kahit ito ay puno ng dugo.

"O? Ba't andiyan ka pa? Alis na baka mapatay pa kita!" Sabay pinatayo si Mark hawak ang kanyang buhok.

Dali-daling tumakbo si mark na parang lasing at dahan dahang naglaho sa madilim na eskenita.

"Pumasok ka na ma at lumalalim na ang gabi. Ako na bahala sa sasakyan." Habang ginagabayan siya papasok ng bahay.

Ipinark ko ang CR-V sa garahe at pumasok na rin sa bahay.

"Jake, I don't know what to say.."

"Don't explain ma, please. Di naman talaga ako galit sayo. Galit ako kay mark. Pasensya kana kung namura kita, hindi ko lang mapigilan ang damdamin ko." Paliwanag ko sa kanya.

"Jake wag kang magsorry, I deserve that. I should have known na may galit ka pala Mark."

"We'll talk about this later ma. Matulog na tayo baka magising pa sila ate."

Pumanik kami sa kanya-kanyang kwarto at natulog. Kinabukasan, nagising ako sa ingay ng keyboard sa tapat ng kama. Ginagamit pala ni mama ang aking computer habang ako'y tulog pa.

"Good morning ma. Sinong ka-chat mo?" Tanong ko sabay yakap sa kanya at naglalambing.

"Hmmm. Good morning Jake. Guess who?" Ngumiti lamang siya.

"Oh shit!" Napamura ako sa aking isip. Si tita Barbara pala ang nasa kabilang linya. Hindi kaya...

"What's the matter? Parang nakakita ka ng multo jake?"

"Ah..Eh..Wala. Si tita pala. Akala ko kung sino."

"Mukhang may tinatago ka yata sa akin? Atsaka bat ang lagkit ng keyboard nito?"

"May nakachat lang ako kahapon, at mejo napasarap. Alam mo na."

"At sino naman yun? hmm?" Tanong niya na animo'y nag iimbestiga.

"Uhmm..."

"Si tita Barbara mo ba?"

"Ha?! Pano mo nalaman?! Este, Hindi ah..."

"Wag ka nang magkaila. Sinabi na sakin ni tita barb mo. Wag kang mag-alala, ok lang sa akin. As long as walang makaka-alam nito."

"Sorry ma, I've been so possessive habang ako naman ay may ibang agenda."

"Don't worry, si tita naman yun eh. It's better to keep it in the family." Sabay kindat sa akin.

Napansin kong nakangiti si tita barbara sa cam habang kami ay pinapanood mula sa kabilang linya.

Barb36D: Mukhang di niyo na yata ako pinapansin ah.

BUZZ!

Pasaway_na_Mama: Ay sorry. Gising na si Jake. Sinabi ko na sa kanya.

Barb36D: Good. Can he come over here then?

Pasaway_na_Mama: Wag muna. For now, akin muna siya. Namiss ko kasi ang anak ko.

Barb36D: Ikaw talaga, kahit kelan ang damot mo sa akin. Nagpromise na si jake sa akin kahapon and hindi ako papayag na hindi siya pupunta ngayon.

Pasaway_na_Mama: Hmm. I have an idea. Why don't you watch us instead? Alam ko namang naglalaway ka sa anak ko and you can't say no.

Barb36D: Ok na yan kesa wala. Hmp!

Pasaway_na_Mama: LOL...just enjoy sis.

Napangiti lamang ako at tinulungan si mamang tanggalin ang aking boxers pababa sa sahig. Tanging ang mukha ni mama at ang burat kong tigas na tigas ang sumakto sa loob ng camera.

Barb36D: I must have that now!

Pasaway_na_Mama: Just watch and enjoy!

Inatake niya ang itlog ko habang hinahawakan sa kabilang kamay ang aking burat. Napahawak ako sa kanyang buhok upang ako'y makabalanse. Tuyo ang uten ko nang sinasalsal niya ito kaya dahan dahan ko itong dinuraan. Ikinalat ito ni mama gamit ang kanang kamay at ilan sa aking laway ay tumulo sa kanyang mukha. Tila walang pakialam si mama dahil patuloy lamang siya sa pag sipsip sa magkabilaang itlog.

"Ma, are you sure about this?"

Ngumiti lang siya at nilamon ang uten ko ng buong buo.

"Putang ina ka. Sarap niyan."

"Hmmmm..ULK ULK ULK..."

I was literally fucking my mom's mouth sa puntong iyon at hinawakan ang kanyang ulo gamit ang dalawan kamay. Bigla niyang binitawan ang burat ko,

"Umupo ka. Tita wants to see more than mouth fucking."

Umupo ako sa computer chair at nagtype sa computer.

"Hi tita."

Barb36D: Hi jake. Magpatuloy lang kayo, nag-eenjoy ako dito.

Tumalikod si mama sa akin at humarap sa camera para mabigyan ng show si tita barbara. Umatras siya hanggang ang kanyang mga paa ay nasa magkabilaan tagiliran ko. Dinukot niya ang aking batuta at dahan dahan itong giniyahan papunta sa kanyang butas na ngayo'y namumula at basang basa sanhi ng pagkasabik sa iyot.

"Ahhhhhh...." Ungol ni mama habang unti unting inuupan ang aking burat.

Dahan dahang nawala ang kahabaang ng burat ko papasok sa kanyang puke.

"Ohhh ma! Putang ina ka talaga. Ang sarap at ang init ng puke mo! Shit ka!"

"Oh jake...Hindi ako kayang punuin ni Mark. Ang sarap talaga ng burat mo. Ramdam ko hanggang sa kaloob looban ng puke ko."

Binitawan niya ang burat ko at hinawakan ko ang kanyang bewang upang siya ay magkaroon ng suporta. Ngunit bigla ko siyang hinila pababa at pinwersang idiin ang natitirang kahabaan ng uten ko sa kanyang butas.

PLAK!!!

"OUCH!!!! Puta jake! Argghhh!!!!"

Itinaas ko siya at ibinagsak ulit ng pwersahan.

"AHHHH!!!! Shit!" Halos magkasabay kaming napasigaw.

"Puta ma ang init ng puke mo."

"Sige anak, idiin mo pa. Shit jake, I'm sure nag eenjoy si tita barbara mo ngayon."

Sinampal ko ang kanyang pisngi at siya ay bahagyang napahiyaw.

"Aww..!"

"Bitch! Kantutin mo ang burat ko! Tang ina ka. Sige pa!"

"Oh jake I like that. Talk dirty to me baby please..!"

"Oh ma, tumutulo sa itlog ko ang katas mo. Ang libog mo talaga ma."

"Sige anak, hindutin mo pa si mama. Oh fuck ang sarap talaga."

Patuloy niyang kinakabayo ang burat ko habang hinihimod ang kanyang mga suso gamit ang sariling mga kamay. Ginigiyahan ko ang kanyang bewang na animoy kinikiskis ang buong katawan niya sa akin.

"Oh Jake, do it to me hard. Please baby. Fuck mama!"

"Tang ina ma, lalabasan na ako! Puta eto na!"

"Oh my! Ahh.." Ungol niya nang sumirit ang tamod ko sa kaloob looban niya.

Patuloy ito sa pagsirit hanggang sa ang huling pagragasa ay nagdulot ng pag-apaw ng aking tamod palabas ng kanyang puke.

Umupo lamang si mama habang nanginginig at ako naman ay nakayakap sa kanya ng mahigpit.

"Jake that was the best so far! Oh my God, si tita barb mo nga pala."

Tumayo si mama sa kinauupuan at sa pagtayo ay kita kong rumagasa pababa ng kanyang hita ang masaganang tamod galing sa kanyang puke. Di niya ito pinansin at sinimulan ang pagsundot sa keyboard.

Pasaway_na_Mama: Barb, are you there?

Barb36D: Yes I'm here. Pucha! Inggit ako!

Pasaway_na_Mama: Just be patient, you'll have your share soon.

Barb36D: Hehe. May magagawa ba ako, eh anak mo siya. Tita niya lang ako.

Pasaway_na_Mama: Hehehe. Did you like our show?

Barb36D: Yes! It was the best show I've seen ever! Nilabasan nga ako eh.

Pasaway_na_Mama: Really? Patingin nga...

Tinutok ni tita barbara ang camera sa kanyang puke at totoo ngang basang basa ang kanyang singit at ang parte ng computer chair na kung saan nakatapat ang kanyang puke.

Pasaway_na_Mama: Wow! Pilya ka talaga.

Barb36D: heheh..So ano, can I have him soon? Like mamayang hapon?

Pasaway_na_Mama: I'll think about it first.

Barb36D: Damot! :(

Sabay kaming napatawa sa sagot ni tita barbara.

Pasaway_na_Mama: Maybe later this afternoon, pupunta si jake diyan.

Barb36D: Thanks! You're the best!

Pasaway_na_Mama: Yan din sabi sakin ni jake. *wink*

ITUTULOY....

No comments: